Tuyển dụng trưởng phòng hành chính nhân sự tại công ty KLB

By | 8 Tháng Mười Một, 2018

Trưởng phòng Nhân sự tại Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Kuwait

Mức lương: 15-20 triệu
Kinh nghiệm: hơn 5 năm
Yêu cầu về trình độ: Đại học
Số lượng: 1
Danh mục: Nhân sự
Nơi làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Quản trị trung ương
Tình trạng làm việc: Toàn thời gian Cố định
Thời gian thử nghiệm: 2
Yêu cầu về giới tính: Không bắt buộc
Độ tuổi yêu cầu: 35 – 39 tuổi
Thông tin tuyển dụng Nhân sự tại Hà Nội

Mô tả công việc

– Công tác tổ chức
– Tư vấn cho Hội đồng quản trị về nhân sự của Tổ chức và cá nhân. Đánh giá chất lượng nguồn nhân lực và đề xuất thực hiện chính sách thúc đẩy phát triển nguồn nhân lực trong công ty.
– Xây dựng và thực hiện cơ cấu tổ chức của công ty, tiến hành các hoạt động, xác minh, theo dõi và báo cáo kết quả.
– Triển khai các sự kiện, văn hóa doanh nghiệp …
– Xây dựng chính sách, chiến lược nhân sự, đào tạo.
– Tạo môi trường làm việc và đời sống tinh thần của người lao động và đề xuất và thực hiện các giải pháp phù hợp để nâng cao chất lượng việc làm.
– Nhân sự
– Xác định nhân viên của công ty, sắp xếp nhân viên phù hợp với chức năng và nhiệm vụ của các phòng ban. Phối hợp mô tả công việc cho công ty.
– Xây dựng và thực hiện các chính sách, quy tắc, quy định, thủ tục và quy định … phù hợp với từng thời điểm.
– Quản lý, chịu trách nhiệm tuyển dụng về hồ sơ cán bộ, chính sách lương, thực hiện chế độ tiền lương, thù lao, chính sách đãi ngộ, kỷ luật với cán bộ.
– Thực hiện và giám sát việc thực hiện các công việc của nhân sự bao gồm tuyển dụng, tiếp nhận, xử lý, quản lý tài liệu, bổ nhiệm, chuyển giao, sa thải và các vấn đề pháp lý liên quan đến nhân viên. …
– Chịu trách nhiệm cập nhật, theo dõi và kiểm tra việc thực hiện toàn bộ chính sách kinh doanh của công ty để đảm bảo thời gian đầy đủ và kịp thời.
– Tuyển dụng các cá nhân phù hợp để đáp ứng yêu cầu kinh doanh.
– Tư vấn về phát triển các tiêu chuẩn mô phỏng định kỳ hoặc bất thường.

tuyển dụng

– Đánh giá tinh thần và tinh thần của nhân viên, đề xuất các biện pháp để tăng năng suất hoặc đào tạo và đào tạo lại nhân viên.
– Giải quyết các quan hệ lao động, giải quyết tranh chấp lao động, tìm hiểu nguyện vọng của người lao động, tìm giải pháp giải quyết các vấn đề của người lao động trong công ty.
– Công tác hành chính
– Tư vấn, trực tiếp xây dựng hệ thống tài liệu hành chính của công ty và giám sát việc thực hiện để đảm bảo các quy định nghiêm ngặt.
– Tổ chức quản lý thiết bị và cơ sở hạ tầng của công ty.
– Thiết lập các tiêu chuẩn về chi phí hành chính và kiểm soát chi phí hành chính để đảm bảo sử dụng hợp lý và kinh tế.
– Tổ chức công tác kuttabiya, lưu trữ và quản lý thông tin nội bộ và quản lý việc sử dụng con dấu của công ty.
– Kiểm tra, giám sát an ninh, trật tự, vệ sinh lao động, phòng cháy và chữa cháy và hệ thống thông tin liên lạc.
– Chỉ đạo, giám sát việc cung cấp các dịch vụ hành chính cho các hoạt động của các phòng ban / phòng ban trong công ty.
– Các chức năng khác
– Các nhiệm vụ khác theo hoàn cảnh thực tế và nhiệm vụ được giao cho Hội đồng quản trị.
– Hệ thống báo cáo cho các bộ phận và công ty.
– Tham gia các cuộc họp hàng tuần và hàng tháng.

Lợi ích của quá trình tuyển dụng

– Lợi ích:
– Sau thời gian thử việc, các ứng cử viên thành công sẽ ký hợp đồng lao động chính thức và trả lương, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
– Môi trường làm việc hiện đại và thân thiện.
– Chính sách điều trị công bằng.

Bất kỳ yêu cầu nào khác

– Bằng đại học trong các lĩnh vực liên quan.
– Có chứng chỉ đào tạo về quản lý nguồn nhân lực.
– Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong quản lý nguồn nhân lực.
– Bạn có kiến ​​thức về quản lý nguồn nhân lực.
– Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
– Có khả năng quản lý, theo dõi và phối hợp các nhóm làm việc.
– Có khả năng phát triển các văn bản quy phạm pháp luật, quy chế và thể chế để quản lý chuyên nghiệp và thực hiện các hướng dẫn chuyên môn trong lĩnh vực chuyên môn được chỉ định.
– Hiểu các quy định và thủ tục liên quan đến công việc của nhà nước và các tổ chức.
– Phương pháp làm việc chuyên nghiệp.
– công việc dũng cảm, trung thực, nhiệt tình và nhiệt tình.
– Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, xây dựng mối quan hệ;
– Kỹ năng lập kế hoạch
– Phân tích, tổng hợp và kỹ năng báo cáo.
– Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
– Bạn có sức khỏe tốt để đảm bảo công việc.

Trả lời