Chủ Nhật, Tháng mười hai 22, 2024
HomeMô Tả Công ViệcMô Tả Bộ Phận Sales MarketingCustomer Care Là Gì? Bản Mô Tả Công Việc Customer Care Khách...

Customer Care Là Gì? Bản Mô Tả Công Việc Customer Care Khách Sạn

Customer Care là gì? Tố chất cần có của một Customer Care chuyên nghiệp và Bản mô tả công việc nhân viên Customer Care Khách sạn là nội dung mà Hotelcareers muốn chia sẻ với các bạn trong bài viết này.

Customer Care là gì?
Customer Care là gì?

Customer Care Là Gì?

Customer Care có nghĩa là Chăm sóc khách hàng,  khái niệm chăm sóc khách hàng xuất hiện khi Marketing 4P, Marketing 7P ra đời – lấy khách hàng làm trung tâm. Nhiệm vụ chính của Customer Care là thỏa mãn và thỏa mãn ngoài sự mong đợi của khách hàng. Cụ thể là lắng nghe, đồng cảm, thấu hiểu tâm tư của khách hàng, tìm hiểu nguyên nhân, đưa ra giải pháp và ngay lập tức thực thi giải pháp. Phản hồi kết quả với khách hàng và đánh giá lại mức độ hài lòng của khách.

Mô tả công việc nhân viên Customer Care Khách sạn
Mô tả công việc nhân viên Customer Care Khách sạn

Bản Mô Tả Công Việc Customer Care Khách Sạn

  • Luôn chào đón khách một cách thân thiện và lịch sự ngay khi khách đến Khách sạn hoặc tiễn khách ra về.
  • Hỗ trợ nhân viên Lễ tân để nhanh chóng thực hiện thủ tục check in và check out cho khách. Ưu tiên đối với khách VIP trong tất cả các dịch vụ.
  • Đưa khách về phòng và giới thiệu đến khách một số vị trí và trang thiết bị trong phòng để khách thuận tiện cho việc sử dụng.
  • Sử dụng kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp để giới thiệu đến khách các dịch vụ hiện có của Khách sạn.
  • Liên hệ với khách trong suốt thời gian khách lưu trú tại khách sạn để nhận được sự đánh giá về mức độ hài lòng của khách.
  • Nhanh chóng truyền đạt các ý kiến đóng góp và phàn nàn của khách đến Trưởng bộ phận để kịp thời điều chỉnh phù hợp. Phối hợp với bộ phận liên quan để giải quyết vấn đề đạt sự hài lòng cao nhất.
  • Phối hợp với các bộ phận để đề xuất các sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu thị hiếu của khách.
  • Cập nhật đầy đủ thông tin, chương trình của khách để chăm sóc khách chu đáo
  • Thực hiện các công việc phát sinh khác khi có yêu cầu từ cấp trên.
  Hướng dẫn trả lời các câu hỏi phỏng vấn thăng chức

Yêu Cầu Đối Với Customer Care

  • Tốt nghiệp Trung Cấp/Cao đẳng/Đại Học trở lên
  • Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng khách sạn.
  • Là người gọn gàng, tác phong lịch sự, đúng giờ, thân thiện, chu đáo , trung thực và đáng tin cậy
  • Vững chuyên môn chăm sóc khách hang
  • Phải là người kiên nhẫn, biết lắng nghe một cách nhã nhặn, có khả năng xoa dịu và thể hiện sự cảm thông.
  • Kỹ năng giao tiếp và quan hệ tốt
  • Chịu được áp lực lớn trong công việc

Thu Nhập Của Customer Care

Theo ghi nhận của Hotelcareers.vn thu nhập của Customer Care khách sạn giao động từ 6 – 10 triệu/tháng hoặc cao hơn, tùy thuộc vào yêu cầu công việc và quy mô của khách sạn.

RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -
Google search engine

HOT NHẤT 24 GIỜ QUA